Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2011

Tuần cửu nhật kính Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, ngày thứ IX

Lạy Mẹ Hằng Cứu Giúp * nay là ngày cuối tuần chín ngày * hằng ngày trong tuần này * con đã đến kêu van dưới chân Mẹ.
 Hôm nay con còn đến thiết tha kêu van Mẹ hơn mọi lần khác * con trông cậy vững vàng * Mẹ đã nghe lời con * mà ban cho ơn con xin hoặc Mẹ ban cho con ơn nào quý trọng hơn nữa.  * Vậy, vì sự đau đớn khốn cực Mẹ * cậy vì lòng nhân từ thương xót Mẹ * cậy vì tước hiệu Mẹ Hằng Cứu Giúp * con dám mong Mẹ nhận lời con nguyện xin. * Ôi, tước hiệu rất khả ái * “Mẹ Hằng Cứu Giúp” dễ làm con can đảm cầu xin Mẹ * và như nhắc bảo con rằng * có thể cậy trông hằng phút trong đời con: * cậy trông khi thiếu thốn * cậy trông khi gian nan * cậy trông khi đau khổ * cậy trông Mẹ ban cho mọi ơn phúc cần liên mãi.

Lạy Mẹ * con hết lòng trông cậy Mẹ * con lạy tận tình cảm tạ Mẹ * vì những ơn Mẹ đã ban * vì những ơn con đang cầu xin với lòng thương yêu vô cùng của Mẹ * con sẽ cầu khẩn Mẹ cho đến hơi thở sau hết * đợi ngày lên Thiên đàng * để kính mến ngợi khen và cảm tạ Mẹ đời đời vô cùng. A-men.
Lạy Cha … Kính Mừng … Sáng Danh …
LỜI NGUYỆN
Lạy Rất Thánh Đồng Trinh Ma-ri-a, * Mẹ đã vui lòng nhận lấy tước hiệu là Mẹ Hằng Cứu Giúp, cho được giục lòng chúng con trông cậy vững vàng, * thì con nài xin Mẹ dủ lòng thương cứu giúp con trong mọi nơi mọi lúc, * khi phải các cơn cám dỗ, * khi sa phạm tội * và khi gặp các sự khốn khó trong đời con * và nhất là trong giờ chết. * Lạy Mẹ hay thương, * xin cho con siêng năng chạy đến cùng Mẹ luôn luôn. * Con tin rằng con siêng năng chạy đến cùng Mẹ * thì làm cho Mẹ càng sẵn lòng nghe lời con. * Xin Mẹ ban cho con ơn trọng này là ơn siêng năng cầu xin Mẹ * và được lòng trông cậy Mẹ như con thảo, * ngỏ cho Mẹ nghe lời con hằng cầu xin * mà hằng cứu giúp con, * và ban cho con được ơn bền đỗ đến cùng. * Lạy Mẹ yêu dấu hay thương giúp, * xin Mẹ ban phúc lành cho con * và cầu bầu cho con khi này và trong giờ lâm tử. Amen.
Lạy Mẹ Hằng Cứu Giúp, * xin che chở mọi kẻ thuộc về con. * Ban ơn phù hộ cho Đức Thánh Cha, * cho Hội Thánh, * cho nước con, * cho gia đình con, * cho kẻ thân nghĩa, * kẻ thù nghịch và hết mọi kẻ khốn khó. * Sau hết cho các linh hồn nơi Luyện Ngục.
Thánh Ma-ri-a, lạy Mẹ Hằng Cứu Giúp, * xin cầu bầu cho con. * Lạy Thánh An-phong-sô là quan thầy bầu chữa con, * xin giúp đỡ con trong những khi thiếu thốn biết chạy đến cùng Đức Bà Ma-ri-a.

0 nhận xét: