Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Đây là Chiên Thiên Chúa

"Đây là Chiên Thiên Chúa, đây Đấng xoá bỏ tội trần gian. 30 Chính Người là Đấng tôi đã nói tới khi bảo rằng : Có người đến sau tôi, nhưng trổi hơn tôi, vì có trước tôi. (Ga 1, 30)

Emilio, một điêu khắc gia nổi tiếng của Hoà Kỳ là người thích tạc vẽ ảnh hưởng đạo đức và khuôn mặt được ông tạc tượng nhiều nhất là chúa Giêsu. Trong vòng 10 năm, từ 1960 đến 1970, ông đã hoàn thành khoảng 700 tượng Chúa với những hình dạng khác nhau và ông cho biết :"Điều tôi mong ước nhất, đó là giới thiệu Chúa Giêsu cho người khác".

Tin Mừng hôm nay thuật lại: khi Gioan thấy Chúa Giêsu đến với mình, ông đã giới thiệu Ngài với các môn đệ và dân chúng: "Đây là Chiên Thiên Chúa, đây đấng xóa tội trần gian ".

Lạy Chúa Giêsu, sứ mạng của Giáo Hội là loan báo Tin Mừng Nước Chúa cho muôn dân. Xin giúp chúng con biết siêng năng học hỏi và sống, thực hành Lời Chúa trong cuộc sống. Có thế, chúng con mới có thể giới thiệu Chúa cho mọi người.

0 nhận xét: